ประกอบไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่เข้มข้นและทรงพลังมากที …

ถั่วเหลือง โปรตีนมหัศจรรย์Read More »

Phytae คว้ารางวัล Superior Taste Award 2024 การันตีความ …

Phytae คว้ารางวัล Superior Taste Award 2024Read More »

ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่อุดมไปด้วยไฟโตนิวเทรียนท์ ที่ให้ประโ …

ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่Read More »

การทานอาหารคีโตจะมีส่วนส่งผลในเรื่องของการลดหรือควบคุมน …

Eat แบบคีโตเจนิค ทริกดี๊ดี สำหรับคนอยากมีเบบี๋Read More »

ปัจจุบันความสนใจเกี่ยวกับโปรตีนจากพืชได้รับความนิยมมากข …

วิธีการดูแลสุขภาพด้วยประโยชน์โปรตีนจากพืชRead More »

หลายคนอาจมีคำถามว่า จะเลือกโปรตีนจากพืชยี่ห้อไหนดี? เลือกโปรตีนจากพืชอย่างไรให้เหมาะสมกับความต้องการของร่างกาย ความนี้จะมานำเสนอพร้อมชี้เป้าราคาโปรตีนจากพืช 4 ยี่ห้อ

ทำความรู้จักอาหารเลือกเพื่อสุขภาพกับ Plant Based Diet พร้อมทำความเข้าใจข้อดีของเครื่องดื่มโปรตีนจากพืช ที่เป็นตัวช่วยลดน้ำหนักสำหรับผู้รับประทานอาหารตามหลัก Plant Based Diet เพื่อรูปร่างและสุขภาพที่ดี

หลายคนมักมีคำถามว่า โปรตีนจากแหล่งไหนดีที่สุด? บทความนี้จะพาผู้อ่านไปรู้จักประโยชน์ของโปรตีนจากพืช พร้อมรู้จักเครื่องดื่มโปรตีนจากพืชแต่ละแบบและข้อควรระวังในการรับประทานโปรตีนสำเร็จรูปจากพืช

บทความนี้จะพาไปทำความรู้จัก 7 ประโยชน์ของโปรตีนจากพืช หรือ Plant-based Protein ที่มีส่วนช่วยผู้สูงอายุและผู้ป่วยอัลไซเมอร์ โปรตีนจากพืชมีไฟเบอร์สูง ช่วยในระบบขับถ่าย ลดโอกาสเกิดอาการท้องผูก

พาไปรู้จักกับ โปรตีนจากพืช สุดยอดโปรตีนของคนรุ่นใหม่ ว่าคืออะไร แตกต่างอย่างไรกับโปรตีนจากสัตว์ พร้อมบอกพิกัดราคาโปรตีนจากพืชยอดฮิต

ในบทความนี้ Phytae จะพาทุกคนมาดูประโยชน์โปรตีนจากพืช 5 ข้อ ที่มีมากกว่าการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ เหมาะกับใครบ้าง ไปดูกันเลย

ขอพาทุกคนมารู้จักเกี่ยวกับประโยชน์ของโปรตีนจากพืช พร้อมบอกสาเหตุว่าทำไมต้องสั่งซื้อเครื่องดื่มโปรตีนจากพืชของ Phytae

Phytae พามารีวิวเครื่องดื่มโปรตีนจากพืช พร้อมเผยเคล็ดลับวิธีการเลือกโปรตีนจากพืชอย่างไรให้ได้ประโยชน์สูงสุด ถ้าพร้อมแล้ว มาดูไปพร้อมกันเลย

รู้หรือไม่ ทำไมคนทุกวัยถึงควรเลือกทาน Phytae?! . เพราะ Phytae ไม่ได้อัดแน่นแค่เพียงโปรตีนจากพืชแบบจุก ๆ เท่านั้น! แต่ยังมีสารอาหารที่บำรุงร่างกายให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม พร้อมใช้ชีวิตแบบเริ่ด ๆ ได้ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นใคร อายุเท่าไหร่ หรือเพศไหนก็ทานได้ แถม ‘ไม่มีน้ำตาล’ ‘ไม่มีคอเลสเตอรอล’ สายรักสุขภาพพลาดไม่ได้แล้วหรือเปล่า! . แต่วันนี้เรามาแอบแกล้งๆ ส่องกันดีกว่า ว่าใน Phytae มีอะไร และช่วยร่างกายยังไงบ้าง ?

ท้องผูก แน่นท้อง หมดแรง ไม่สดใส ? . อาการเหล่านี้จะหมดไปหากกิน Phytae #UltimatePhytoBooster สุดยอด Premium Anti-Aging Plant-based Protein หนึ่งเดียวในไทย เพราะ Phytae มีสารสกัดจากถั่วและธัญพืชถึง 5 ชนิด! อุดมไปด้วยไฟเบอร์ที่เป็นประโยชน์ และยังมี Inulin จากลูกพลัม ซึ่งเป็น ‘พรีไบโอติกส์’ ช่วยกระตุ้นการขับถ่าย บอกได้เลยว่า กินง่าย ถ่ายคล่องแน่นอน . แล้ว ‘พรีไบโอติกส์’ คืออะไร? มาทำความรู้จักกันดีกว่า

สายคีโตกิน Phytae ได้มั้ย? . คำตอบคือ... แน่นอนจ้า . บอกเลยว่าชาวคีโตต้องกดถูกใจ กดแชร์ด่วน ๆ เพราะโปรตีน Plant-based จาก Phytae มาตอบโจทย์ชาวคีโตแล้ววว . ถามว่ากินคีโตแล้วได้อะไร? ทำไมเราถึงควรกินคีโต? ก็เพราะการกินคีโตไม่ได้ช่วยแค่เพียงคุมน้ำหนักเท่านั้น แต่ยังช่วยปรับสมดุลร่างกายให้ห่างไกลโรคภัย ที่ทุกเพศทุกวัยอยากวิ่งหนี . แล้วจะช่วยร่างกายได้ยังไงบ้างนะ .

บริษัท สเปเชียลตี้ อินโนเวชั่น จำกัด
9 หมู่ 21 ตำบล บางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี สมุทรปราการ 10540

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า
Phone
Messenger
Line
Messenger
Line